Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

[Translation] Chiba Yudai's Blog 14-04-2012

14-04-2012
Mùa xuân, đến rồi
------------------------
Chào buổi tối


Tôi thực sự rất thích ngửi mùi của  hoa thụy hương!


Mỗi năm tôi đều mong chờ để được ngửi nó
Nó như gợi nhắc về mùa này ha--


Và này và này, SHIBUYA DEEP A hôm qua
Các bạn thấy nó sao?


Chương trình đầu tiên quay trong năm mới của tôi
Quả thật là đáng quý ha!
Tôi thực sự rất vui!


Nhưng mà,
Tôi vẫn không đổi được cái tính rụt rè kia
Khi nói những "câu nói tình yêu"... (cười)



Chính vì thế,
Trong những cảnh quay thêm,
Những người tương hợp với tôi
Sẽ quyết định thay tôi,
Không biết cám ơn hay xin lỗi thế nào nữa,
Tôi chỉ biết làm theo kế hoạch,
Và rồi tận hưởng nó thôi!


Mọi người cũng thế,
Nếu mọi người cùng tận hưởng nó
Thì điều đó làm tôi rất hạnh phúc!


Một buổi bình minh.


Hôm nay tôi vừa mới quay 
Phim "Kaeru no Oujo-sama"


Mỗi ngày đều phải ăn kiêng
Cần phải cố gắng hơn nữa mới được!


À, và còn nữa còn nữa
Cơn nghiện của tôi gần đây
Như các bạn đã biết đó là "Koji-Koji"
Cuối cùng tôi cũng đã coi hoàn tất DVD rồi!


Khi tôi đọc comment của các bạn
Thì cũng có rải rác 
Những người không biết "Koji-Koji"


Koji-Koji là
Một manga của Sakura Momoko-san
Và tác phẩm cũng đã được chuyển thể thành anime


Bởi vì nó rất dễ thương
Nên nhất định mọi người hãy xem nó nha~


Vâng!
Nào, hôm nay tôi đi ngủ sớm đây!


Vào bồn tắm cái đã!


Cởi đồ nè, bước vô rồi nước văng tung tóe!


Doron


Translated by Hina.K
Hỗ trợ dịch thuật Ayumi.H
Credit: http://ameblo.jp/chibayudai/theme-10018226706.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét