Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

[NEWS] Chiba Yudai sẽ tham gia trong bộ phim nhạc kịch sắp đến


Diễn viên Chiba Yudai sẽ tham gia vào một bộ phim truyền hình nhạc kịch sắp chiếu của Fuji TV "Kaeru no Oujo-sama" với diễn viên chính là Amami Yuki. 
Bộ phim về một ngôi sao huyền thoại (nhân vật của Amami) trở về từ New York để gầy dựng lại dàn hợp xướng Chansons. Đồng diễn là các diễn viên: Isada Yuriko, Oshima Yuko của AKB48, Katase Nana, Tamayama Tetsuji và Koizumi Kotarou.

Chiba sẽ vào vai Takagaki Shinobu, thành viên nam duy nhất trong nhóm Chansons, được nhận vì có ngoại hình giống con gái.
Chiba-kun tâm sự: "Tôi rất vui khi nghe những câu chuyện của các diễn viên khác tại trường quay. Bởi vì tôi là thành viên nam duy nhất nên hy vọng đó cũng là một loại gia vị hay ho cho bộ phim"
Trong phim, Chiba-kun sẽ trình diễn khả năng nhảy và hát của mình.
"Kaeru no Oujo-sama" được công chiếu vào thứ 3 hằng tuần đài FujiTV lúc 10pm. Ngày khởi chiếu là 12/4

Translated by Hina.K
Credit: tokyohive

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét