Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

[Profile] Haninozuka Mitsukuni / Honey-senpai


Bài viết dựa đa phần ở live-action

Tên: Haninozuka Mitsukuni
Biệt danh: Honey-senpai, Hani-chan, bé thỏ
Ngày sinh: 29.2
Cung hoàng đạo: Song Ngư
Nhóm máu: AB

Môn học yêu thích: Toán
Món ăn yêu thích: Bánh ngọt, dâu, đồ cay
Món ăn không thích: cà rốt


Honey-senpai là một nhân vật lớn tuổi nhất Host Club, nhưng với vóc dáng nhỏ nhắn và khuôn mặt con nít, anh là mẫu nhân vật kiểu "lolita" điển hình. Lúc nào cũng lạc quan, vui tươi, và yêu thích những thứ dễ thương, cảm thấy hạnh phúc khi ngập tràn đồ ngọt. Luôn mang bên mình một con thỏ bông với cách cư xử con nít, anh mang cho mình vẻ ngoài như một học sinh tiểu học. Đặc biệt rằng Honey luôn thêm "-chan" đằng sau tên mỗi người để gọi một cách thật thân thiết và dễ thương.



Ngược lại với những gì được thể hiện ra bên ngoài, Honey-senpai là một người nhạy cảm và thông minh. Anh là người đầu tiên nhận ra tình cảm của Tamaki, Kaoru, Hikaru dành cho Haruhi. Và một điều khác nằm sâu trong con người của Honey là... anh là một con người rất đáng sợ khi bị chọc giận (bị phá giấc ngủ, không cho ăn đồ ngọt hoặc đụng chạm đến những người anh yêu quý). 



Ở tập 10 (live-action), Honey-senpai đã bộc lộ bản tính của Black Honey khi bảo vệ cho Tamaki trước những tin đồn. Đấy là tập về quá khứ và danh thế của Honey và Mori (người luôn ở cạnh để bảo vệ và hầu Honey).
Honey dù vóc dáng nhỏ nhắn, tính cách trẻ con nhưng anh đạt được giải vô địch quốc tế Karate và Judo. Trước khi gia nhập Host Club, Honey-senpai là huấn luyện viên câu lạc bộ Judo *vì thế đụng vào Honey-senpai thì có vẻ hơi gây đây~*



Gia tộc Haninozuka là một gia tộc đời đời nổi tiếng trong các môn võ thuật. Và gia tộc Morinozuka là gia tộc được định phải bảo vệ nhà Haninozuka từ đời này sang đời khác. Vì thế, Mori và Honey luôn ở cạnh nhau.
Vì áp lực của gia đình về việc thừa kế nhà Haninozuka nên trước đó, Honey là một người rất nghiêm khắc, không cho phép bản thân mình thích những thứ như đồ ngọt và gấu bông. Nhưng sau khi gặp được Tamaki, Honey đã thay đổi từ đó và gia nhập Host Club.





~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Đây là vai thứ 2 sau Alata của Yudai, và đây là một vai rất thành công của cậu ấy!
Tôi thích Honey-senpai của Yudai, thích lắm lắm luôn đó! Đối với tôi, cho đến hiện nay, ngoài Chiba Yudai ra không còn ai có thể thể hiện Honey-senpai tốt hơn cậu ấy!
Không phải vì tôi thiên vị hay gì đâu, trước khi tôi coi Ouran LA, tôi biết đến và từng cuồng bộ truyện này! Nhân vật tôi thích nhất truyện chính là Hani-chan aka Honey-senpai. Vì thế tôi rất kỳ vọng vào bộ Live action này, nhưng khi biết được diễn viên được chọn tôi lại không thích Yudai vì chiều cao cậu ấy quá khổ với một Honey nhỏ con... nhưng bây giờ nghĩ lại thì so với chiều cao của Mori, như vậy chuẩn rồi!
Đơn giản vì tôi thấy Yudai hợp với Honey bởi vì, cậu có một nụ cười thật là thánh thiện, toát lên vẻ đẹp của một thiên thần, cách cậu thể hiện Honey làm tôi cảm thấy thật tuyệt khi Honey chính là cậu đấy! Từ từ, càng xem những tập sau, tôi càng bị cuốn hút bởi Honey, chắc là do giọng nói lẫn tướng nhảy lẫn những pha vòi vĩnh của cậu ... thật là T____T
Điều tôi ấn tượng nhất vẫn là tập 10, đây là tập dành riêng cho cậu và Mori nhỉ? Tôi thích những pha hành động của Yudai, nó thật đẹp và tôi thích cả ngữ điệu khi cậu thay đổi 180 độ thành Black Honey~ Ánh mắt đó quả là đáng sợ ... 

Tình cảm của Yudai ở ngoài dành cho các diễn viên và tâm huyết của Yudai dành cho nhân vật và bộ phim cũng là một điều đáng trân trọng


Tôi yêu nhiều lắm Honey-senpai của Yudai ^^

Translated & Written by Hina.K

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét