Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

[Translation] Chiba Yudai's Blog 28.12.2012


28.12.2012
anniversary
==============

Chào buổi tối,
"Mỗi ngày đều được tô vẽ bằng màu tùng lam"
Hôm nay chính thức là kỷ niệm 3 năm.

Mỗi ngày, mọi người dành chút thời gian
Đọc những dòng văn chia sẻ của tôi
Tôi cảm thấy thật sự rất ấm áp.

Kể từ lúc này, 
Nhận được thêm nhiều tình cảm của mọi người
Tôi rất hạnh phúc.

Những ngày gần đây,
Cảm xúc của tôi là như vậy đấy.

Cuộc triển lãm Liechtenstein



Franken Weenie



Les Miserables



Đây quả là một tuyệt tác.


Tôi nghĩ rằng cái được gọi là "sự tha thứ"
Nếu mọi người đều có điều ấy trong tâm
Thế giới chúng ta sẽ trở nên hòa bình hơn.


Ba ngày sau nữa
Là khoảng thời gian đầy ý nghĩa.

À, đúng rồi gần đây
Tôi cùng Kanatei của đội Shirato
Tổ chức tiệc cuối năm!


Cơ mà tôi quên chụp hình với Kanatei mất rồi!



Rami-chan của Kanatei nè (chỉ lên trên)
Dễ thương quá đi!


Shirato no Jikenbo 2012
Được gặp lại Kanatei
Quả là định mệnh ha!


Giờ thì giờ thì


Doron!

Translated by Hina.K
Credit: http://ameblo.jp/chibayudai/entry-11436927437.html

P/S: Kanatei = Kanata Hongo

1 nhận xét:

  1. c Hina ơi, có một tkhoản trên fb tên là Chiba Yudai mà trong thông tin có ghi là đang hẹn hò với Arisa Hayashida. Thông tin này có chính xác ko ạ?
    e mới lập blog trên ameba, muốn gửi tnhắn riêng tói Chiba mà mày mò ãmi ko ra >o<
    c bày e với ~~

    Trả lờiXóa