Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

[Translation] Chiba Yudai's Blog 02-07-2012

02-07-2012
Ngồi thành vòng tròn
=============================

Chào buổi tối,

Tokyo ngày hôm nay thật là mát mẻ
Hôm qua, tôi đến thăm nhà manager của Ouran High School Host Club

Nakamura-san!
Yaguchi-san!
Và cả con trai của manager!
Con trai của manger
Có vẻ đã xem Goseiger rồi,
Khi thấy tôi vừa gọi tôi là Alata,
Vừa gọi tôi là Honey-senpai,
Tuy vậy, cuối cùng cậu bé cũng phải trằn trọc lắm mới gọi được tên Chiba-chan (cười)

Chúng tôi đã cùng nhau chơi
Bài karuta lẫn bóng chày!

Nakamura-san, Yaguchi-san
Đã lâu mới gặp lại hai người
Thật sự là rất vui!

Đám cưới của hai anh chị
Em không thể tham dự được,
Nên một lần nữa xin được chúc mừng!

Đó là khoảng thời gian thật sự rất vui!

Gần đây,
Những bạn bè xung quanh kết hôn ngày một nhiều,
Tôi thực sự sâu sắc nghĩ đến việc mình đã đến tuổi rồi ha (cười)

Giờ thì tôi đi đây!

Doron

Translated by Hina.K

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét