Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

[Translation] Chiba Yudai's Blog 2012-10-15

2012-10-15 
Magical Mystery Tour
---------------------------------------------------------


Chào buổi tối, 

Vào khoảng thời điểm này, 
Đã thêm thật nhiều hoa mộc tê cam. 

 Nó khiến tôi cảm nhận sâu sắc hơn rằng mùa đang thu.


Có thể nói là tôi, 
Đại khái là gập dũi hông nặng nề này, 
Thẳng tiến đến nệm futon êm ái, 
Nhờ thế mà mỗi đêm tôi có thể yên giấc nồng. 


 Vâng, nói về mảng nghệ thuật mùa thu này, 
Tôi chỉ mới hưởng thức được một ít thôi. 

 Phim điện ảnh 

 "Koi ni itaru yamai" (Căn bệnh dẫn đến tình yêu)

 

Âm nhạc

Urban Garden/MENTAL HELLS


THE MIRRAZ/Bokura wa

 




Triển lãm 

Triển lãm "Tut Ankh Amon"   



Nó là như vậy đó! 
Dần dần, mỗi ngày tôi sẽ hoàn từng cái một. 

Thế nhưng, đêm hôm qua tôi đã
Xem cho hết phim của Beatles đến cùng, 
Vì thế giờ là bị thiếu ngủ nè... 

Và ngày mai đến! 
Lại sẽ là một Amesuta lâu rồi không gặp! 

 Ngày mai, 
 『Shinken 10-dai 20-dai 30-dai 
Ikutsu ni natte mo shaberiba』 

Theo tựa là, 
Đây chính là thời khắc cùng sẻ chia những nỗi buồn của mọi người 
Nghe thật hấp dẫn ha, 
Có thể được trò chuyện cùng mọi người rồi, tôi nghĩ thế! 

Alô, có gì đó muốn chia sẻ không, 
Hãy bình luận tại ngay blog này nhé, 
Tôi sẽ hạnh phúc lắm đó! 


Có thể trở thành một thành phần tham dự Amesuta,

Thì thật tốt ha, tôi nghĩ vậy! 

Và này và này 

Hãy giúp đỡ tôi nhé! 





Buchuu~ 

 Doron



Translated by Hina.K

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét