Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

[Vietnamese Translation] Chiba Yudai's Blog 05-10-2011

2011-10-05
Mưa thu ta ăn gì nhỉ?
------------------------------
Chào buổi tối,


All Star Thanksgiving 2011
Mọi người hãy cùng xem 
Cám ơn mọi người nhiều!


Tôi đang cố gắng rất nhiều trong "Run Away"
Mong mọi người ủng hộ!



À còn nữa còn nữa,
Ouran High School Host Club đã kết thúc rồi
Mọi người đã xem chưa vậy?



Khoảng thời gian 3 tháng ấy,
Cám ơn mọi người luôn ủng hộ
Cám ơn rất nhiều!


Tôi đã viết điều này trước đây rồi,
Cùng với mọi người trong Host Club
Tôi thực sự rất vui vẻ
Đó là sự may mắn của tôi
Bản thân tôi nghĩ thế!


Tôi đã được gặp nhiều đàn anh thật tuyệt vời
Vì thế tôi nghĩ rằng mình cần phải cố gắng hơn nữa,
Tôi cảm thấy vậy!


Những điều tuyệt vời
Tôi nghĩ rằng mình nhận được rất nhiều những điều ấy!


Cho đến khi quay movie của phim
Thì tôi muốn giữ những cảm xúc quý báu này cho mình!


Tối thứ sáu
Tấm lòng hiếu khách của Host Club
Các bạn có cảm nhận được điều đó không?


Những cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp này
Tôi đã cảm được nó!
Thật sự rất vui!


Cám ơn các bạn đã ủng hộ
Cám ơn rất nhiều!


Hôm nay trời mưa nhưng,
Hương của hoa mộc tê cam,
Tôi cảm nhận được hương qua cơn gió 
Thật là hạnh phúc!


Mùa thu đến rồi nè!


Vậy thì...
Tôi tiếp tục công việc đây!


Tạm biệt!


*Run away là bộ phim với Suda Masaki, Ueda Tatsuya đóng!
Nội dung phim: http://wiki.d-addicts.com/Runaway_~Aisuru_Kimi_no_Tame_ni~



*Hoa mộc tê: 


Translated by Hina.K 
Credit: http://ameblo.jp/chibayudai/entry-11038625234.html#cbox

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét