Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

[Translation] Chiba Yudai's Blog 18-12-2011

2011-12-18
Aruite Ikou!
---------------------

Chào buổi tối,


[ はろーさんでー
いかがお過ごしですか?]


Sau đây,
Tôi có điều thông báo với mọi người,


"Runaway ~Aisuru Kimi no Tame ni~"
Vai diễn Inui Toshio đã hoàn tất!


Đặc biệt là, với tâm trạng thật căng thẳng
Tôi đã "vật lộn" với những cảnh quay


Nhìn qua Toshio
Luôn luôn thấy nhiều cảnh sắc khác nhau,
Và tôi đã hoàn tất vai rồi!


Còn một điều nữa,
Lần đầu tiên, tôi đã tự nhận thức được nhiều kinh nghiệm.


Nhưng mà,
Vẫn còn nhiều điểm chưa tốt lắm,
Bây giờ tôi sẽ cố gắng hết khả năng mình có thể!


Từ đây đến tập cuối
Mọi người nhất định xem đầy đủ nhé!
Xin cảm ơn mọi người nhiều!


Muốn viết nhiều thật nhiều điều nữa,
Nhưng tới đây thôi nhé!
























Doron!


Translated by Hina.K
Credit: http://ameblo.jp/chibayudai/theme-10018226706.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét