Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

[Translation] Chiba Yudai's Blog 17-11-2011

2011-11-17
Đại lộ* 
---------------------------


*là đại lộ có 2 hàng cây ở 2 bên đường


Chào buổi tối,


Hôm nay,
Runaway ~Aisuru kimi no tame ni~
Phát sóng tập thứ 4


Tiếp tục với sự cảm động của tuần trước
Thì tuần này sẽ tiếp tục có những chuyển biến mới


Xin hãy đón xem nhé!


Và gần đây,
Tôi có một cuộc họp mới
Với tư cách là một Ameba-san!



Gần đây các Ameba Star
Đang cùng mọi người
Tham khảo ý tưởng thiết kế
Và tôi tin tưởng vào điều đó!


Nói một cách nào đó thì,
Mọi người thích con vật gì thế?
Mọi người thích màu sắc gì vậy?


Hãy mau trả lời cho tôi biết nhé!


Hôm nay tôi cảm thấy thời tiết thật là tốt ghê ha!


Đã đi bộ trong thời tiết đẹp thế này!






Đây là một trong những bức ảnh chụp lại!


Và, hẹn gặp lại nhé!


Doron!




Translated by Hina.K
Credit: http://ameblo.jp/chibayudai/theme-10018226706.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét