Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

[Translation] Chiba Yudai's Blog 09-03-2012

2012-03-09
happy birthday
===================

Ngày 9/3/2012


Tôi đã 23 tuổi rồi~




Ở cái tuổi này tôi nghĩ,
Tôi muốn trân trọng thật nhiều
Những người quan trọng đối với tôi.




Và cả những ai 
Luôn ủng hộ cho tôi,
Cám ơn mọi người rất nhiều!


Trong suốt quá trình làm việc,
Để đáp lại lòng thành của mọi người
Tôi sẽ cố gắng hoàn thành công việc như lời hứa!


Tuổi 23, tôi đến đây~~~


Hãy trông chờ thử nhé!


Ba mẹ à, con cám ơn 2 người!




Doron


Translated by Hina.K
Credit: http://ameblo.jp/chibayudai/theme-10018226706.html

1 nhận xét:

  1. Happy birhtday Yudai Chiba-san, mong rằng anh sẽ thành công trong công việc và gặp nhìu hạnh phúc trong cuộc sống (hãy mãi là Honey của em nhé ^^)

    Trả lờiXóa