Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

[Translation] Chiba Yudai's Blog 12-03-2012

2012-03-12
Thăng tiến
-----------------------------
Chào buổi tối,
Shirato Osamu no Jikenbo
Hôm nay đã hoàn tất các cảnh quay rồi!


Thời gian thoát cái trôi qua nhanh thật
Dường như tôi chẳng cảm giác được gì cả!


Có thể nói thế này,
Khi trở về nhà một mình,
Điều đó là điều đầu tiên tôi suy nghĩ đến.


Thật sự tôi rất vui đó!



Và cả những người đã theo dõi chúng tôi
Nếu cũng có cùng cảm xúc như vậy
Thật là hạnh phúc


Buổi quay phim đã kết thúc,
Tuy nhiên phim vẫn còn phát sóng!


 


Vì thế, hãy đón xem nhé!


Nay đã là một năm kể từ ngày động đất!



Dù có viết rồi xóa rồi viết rồi lại xóa
Có lặp đi lặp lại đi nữa, thì vẫn là ngày 11/3/2012 này


Khi đọc lại những bài viết của năm ngoái
Tôi lại một lần nữa nhớ lại cái cảm giác lo lắng đến dường nào!


Đương nhiên là
Dù cho có mất đi một thứ gì,
Chỉ cần nó từng tồn tại thì nó đều có giá trị của riêng mình!


Ví dụ như,
Khi tôi có gặp phải một chuyện xấu đi chăng
Chỉ cần với ý nghĩ rằng ngày mai mình phải cố gắng hơn nữa
Thì mọi thứ trở nên quý giá với tôi vô cùng


Dù có là một câu nói "Tôi đi đây"
Cũng biết dường nào là quý giá!




Đương nhiên là
Dù cho có mất đi một thứ gì,
Chỉ cần nó từng tồn tại thì nó đều có giá trị của riêng mình!


Dù rằng tôi không biết rõ được
Phía trước là những khó khăn gì,


Nhưng chỉ cần mọi người ở khắp muôn nơi,
Mở rộng vòng tay, tay siết chặt tay nhau,
Tầng tầng và lớp lớp,
Trái đất này sẽ được
Lấp đầy bằng những tình thương và sự cảm thông
Tôi nghĩ điều đó thật là tốt biết bao!


Ngày 11 tháng 3
Nhất định sẽ không bao giờ quên!


Mọi người hãy cùng nhau siết chặt tay nhau nhé!


 


千葉雄大 | Chiba Yudai


Translated by Hina.K
Editor by Ayumi.H
Credit: http://ameblo.jp/chibayudai/entry-11190877465.html#main


-----------------------


Quê của Yudai-kun là ở Myagi - nơi trực tiếp xảy ra động đất, năm ngoái cậu đã viết blog và nói về sự lo lắng của mình với người nhà, điều đó làm cho Yudai có một cảm giác dường như sắp mất đi một điều quan trọng. Rất may mắn là người nhà của Yudai hoàn toàn bình an. Đó chính là lý do vì sao năm nay cậu về thăm gia đình vào dịp năm mới, vì cậu sợ lại đánh mất họ một lần nữa.
Con người Yudai lúc nào cũng vậy, nhạy cảm vô cùng với những điều mình quý trọng. Hy vọng mong ước của Yudai sẽ thành sự thật - rằng được thấy thế giới này lắp đầy tình thương 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét