Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

[Translation] Chiba Yudai's Blog 14-03-2012

2012-03-14
White Day!*
----------------------------
Chào buổi tối!


Hôm nay
Ouran High School Host Club
Tổ chức sự kiện White Day!


Trang phục hôm nay là... như thế này đây!


 


Thể loại tôi yêu thích là Pop


Đã lâu rồi không tập hợp đông đủ thế này,
Thật là vui quá đi!


Tôi yêu mọi người nhiều lắm!



Trong sự kiện này,
Có thể nói là dành cho ngày White Day
Nên có cuộc thách đấu giữa phái nam tỏ tình phái nữ!


Với vai trò là nhân vật,
Có thể nói rằng, 
Đã lâu lắm rồi tôi không quay về với Honey-senpai


Tôi nắm khá chặt tay mình đến mức đổ mồ hôi
Cuối cùng thì mọi việc đều tiến triển tốt... (cười)


Movie Ouran High School Host Club,
Được công chiếu vào ngày 17/3!


Hôm công chiếu,
Chúng tôi sẽ có mặt tại Osama no Brunch!
Các bạn hãy dành một ngày
Cho Ouran nhé!


Và kể từ ngày hôm nay,
Đã hoàn tất Shirato Osamu no Jikenbo!


Tôi đã gặp gỡ thật nhiều đồng nghiệp tuyệt vời


Hôm nay, là một ngày thật vui!


Thật là may mắn!


 


Doron


*White Day còn được gọi là "Ngày lễ tình nhân trắng", là ngày phái nam đáp lễ ngày Valentine14/2 đối với phái nữ


Translated by Hina.K
Credit: http://ameblo.jp/chibayudai/theme-10018226706.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét