Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

[Translation] Chiba Yudai's Blog 25-03-2012

2012-03-25
Trời ơi! Panna Cotta* (1)
---------------------------------
Chào buổi tối,


Gần đây, tôi đã quen dần với việc đi xe điện
Tôi đang đọc một quyển sách
Nếu bạn nhận ra tôi tại một trạm không rõ nào thì thật là awa awa ~~~~


Tôi đọc "Komatta-san"


Có thể nói nó dành cho của một học sinh tiểu học
Tôi muốn đọc "Komatta-san"
Chàng trai nấu ăn!



Và vì,
Chàng trai đó còn tái hiện lại lịch sử trong truyện tranh này ấy!
Đặc biệt là sự hồi sinh của Elephas naumanni*(2)
Thật sự mà nói, tôi rất thích truyện này!


Ngoài ra,
Tôi cũng thích tranh ảnh minh họa cho truyện nữa
Đây là một chàng trai thuộc loài bò sát ha~
Origami thằn lằn rồng*(3) tuy là khá nổi tiếng
Nhưng tôi chưa gấp thử lần nào cả!
Đây là một loài với tốc độ chạy siêu nhanh luôn đó!


Dạo này thời gian rảnh rỗi
Càng ngày càng tăng nhỉ!


Khoảng thời gian này tôi đang đọc một quyển sách,
"Tonbi" của Kiyoshi Shigematsu*
Là tiểu thuyết!


Quyển sách nói về câu chuyện cha con
Tôi đã mua nó tặng sinh nhật cha mình


Thật sự rất hay đó!


Tôi vẫn chưa đọc xong nữa
Quyết tâm đọc hết nào!


Nếu giờ có kịch bản trong tay
Tôi muốn làm thêm một
Điều gì đó mới lạ vượt tầm tay mình
Một nhân vật khá là phản diện chẳng hạn!


Tôi đang học tập, nghiêm cứu
Cách làm sạch căn phòng,
Tôi cảm thấy mình muốn phòng mình sạch sẽ!


Ừ, đó là cảm giác của tôi dạo gần này!


Nào là trễ chuyến xe
Rồi lại muộn chuyến xe


Tôi nghĩ rằng
Cuộc sống của tôi hiện giờ như vậy cũng tốt nhỉ!


Thật là giản dị làm sao!


Trời hôm nay đẹp ghê!


Tôi đang mặc trang phục của phim
 
Doron


-------------------------
#Chú thích:
(1) Panna Cotta: (tiếng Ý có nghĩa là "kem nấu") là một món ngọt của Ý nấu kem, sữa và đường với bột thạch rồi đợi cho hỗn hợp đông lại. Món này xuất phát từ miền bắc nước Ý, vùng Piedmont rồi được phổ biến khắp đất nước với việc thêm vào các loại dâu dại, nước caramen, các loại sốt sô cô la hoặc trang trí thêm các vệt sốt trái cây.
 
(2) Elephas naumanni: một loài voi cổ đã tuyệt chủng, 1 họ hàng gần của voi châu Á hiện đại. Kích cỡ tương đương nhau, nhưng Elephas Naumanni có cặp ngà dài 2 mét rưỡi và lông dày, trông như ma mút. Loài này sống khắp Đông Á từ Nhật đến Đông Dương 2 vạn năm trước. Hóa thạch loài này tìm thấy tại hang mã Tuyền Lào Cai.


(3) Kiyoshi Shigematsu: Là một tiểu thuyết gia nổi tiếng của Nhật Bản sinh ngày 6/3/1963. Tác phẩm "Aoi Tori" của ông được làm movie với sự diễn xuất của Hiroshi Abe, Kanata Hongo...


Translated by Hina.K
Hỗ trợ dịch thuật: Ayumi.H
Credit: http://ameblo.jp/chibayudai/theme-10018226706.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét