Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

[Translation] Chiba Yudai's Blog 17-03-2012

2012-03-17
Ngày đầu tiên công chiếu Ouran High School Host Club
-----------------------------------------------------
Chào buổi tối,


Hôm nay,
Movie Ouran High School Host Club
Được chào đón trong ngày đầu tiên công chiếu!



Pachipachipachi (tiếng vỗ tay)



Cùng với điều đó là,


Shirato Osamu no Jikenbo #8
Osama no Brunch
Buổi ra mắt tại Shinjuku


Nếu mọi người xem hết mọi thứ đó
Thì tôi rất vui đấy!


Tôi,
Vì không thể đi được buổi ra mặt
Tại Osaka và Naoya
Nên thay vào đó sẽ là bé thỏ
Được giao cho Takashi tức Nakamura-san!


Buổi ra mắt tại Naoya của ngày hôm nay,
Và tại Osaka vào ngày mai,
Các bạn thay tôi
Báo cáo lại buổi ra mắt 2 hôm đó nha!
Tôi hy vọng vậy!


Tất nhiên,
Là cả cảm nhận về Movie nữa!


Xin cảm ơn các bạn nhiều!



Và sau đây sau đây,
Sekai ichi-koi keitai jyugyu!
Mọi người có xem không??


Chuyện là thế này,
Chỉ có một người duy nhất trả lời đúng
Giải thưởng là 100 triệu yen tiền sách
Sẽ được quyên góp cho trường cũ của mình
Tôi là người nhận được giải vinh dự đó!


Đó là trường cũ của tôi
Trường tiểu học Jounan, thành phố Tagajo, quận Miyagi
Tôi là người trực tiếp đến để trao tặng quyên góp!


Đã lâu lắm không được gặp mặt giáo viên chủ nhiệm,
Được gặp lại những cựu giáo viên
Điều đó thực sự làm tôi rất vui!


Ở thư viện có một tấm bảng Chiba thế này,
Thật hay ha ... cười


 


Ừn, nhìn chung,
Hôm nay quả là một ngày thật tuyệt!


Tại buổi ra mắt hôm nay,
Sau lời nói của Yamamoto-san kết thúc!
Tôi lại suy nghĩ về sự họp mặt của Host Club
Những cảm xúc ấy thật là sâu sắc
Một lần nữa, sự cô đơn lại xiết chặt lấy tôi


Bàn tay chúng tôi đã chia xa nhau
Thế giới đáng yêu,
Giờ đây chính là của riêng mọi người!


Tuy nhiên, mong đông đảo mọi người
Sẽ yêu thích nó nhé!


 


Bay nào!


Doron


Translated by Hina.K
Credit: http://ameblo.jp/chibayudai/entry-11195665771.html#main

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét