Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Hai, 23 tháng 1, 2012

[Download] Fallen Angel Opening






*trời ơi~ đẹp quá đi, em đẹp đến ứa gan tôi đó em à >///< tôi thích tấm cap cuối nhất nhất nhất! tôi không thể ngờ rằng em có thể diễn ra hồn của 1 con người cô độc như thế! Trời ơi, tôi biết vai em sẽ là vai một thằng ác ôn nhẫn tâm, nhưng tôi nghĩ chắc tôi không ghét đc em đâu, bởi vì em cho tôi cảm giác quá đơn độc ; ; tôi thích vai này quá em ơi >///<*

Bonus
*dàn diễn viên toàn những nam đẹp trai*





Password: asahina

6 nhận xét:

  1. Tớ bị ấn tượng Chiba nha~ >///////<
    Hình tượng này, là lạ, ngầu ngầu cơ mà siêu đẹp >///<
    Thanks for sharing link a~


    P/S: Tớ rất muốn xem phim này, nhưng tớ tìm một số nơi đều chưa có.
    Các bạn có biết site download không? Có thể cho tớ xin được không?
    Xin cám ơn a~

    Trả lờiXóa
  2. mình cũng rất muốn xem phim này nhưng khổ nỗi cũng tìm bít bao trang web nhưng vẫn ko dò ra, huhuhu, senpai ơi coi phim của anh sao khó quá vậy. À mà gần tới sinh nhật của Yudai Chiba-san rùi, phải làm gì đây, chỉ tội cái số ko bít tiếng Nhật nên ko thể chúc mừng senpai đc, thật đau lòng quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừm ;A; sắp đến SN Yudai rồi~
      Tiếng Nhật mình cũng tệ lắm nên cũng buồn, không biết chúc mừng sao đây :"<
      Saa~
      Nếu đc thì mình có thể giúp bạn translated qua tiếng Nhật mà đơn giản thôi vì tiếng Nhật mình cũng ẹ lắm :">

      Xóa
    2. thật sự thì cũng chẳng bít phải chúc gì, chắc đành phải ngậm ngùi năm nay nhìn sinh nhật của Yudai-san thui chứ bít làm gì đc, cố gắng và quyết tâm đi học tiếng Nhật để năm sau có cái mà chúc mừng sinh nhật cho senpai

      Xóa
  3. Hic... tìm ra phim này cũng khó khăn lắm á :"<

    Để mình up cho các bạn xem nha ^^ Mà phim Yudai xuất hiện ko nhiều nhưng cảnh nào cũng ấn tượng ~

    Có điều chỉ là Hoa sub thôi nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tiếng Hoa cũng đc, chỉ cần nhìn thấy senpai là đc rùi, có vẫn đỡ hơn ko

      Xóa