Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012

[Photo] 2011 Autumn & Winter Collection






Em à ... càng iu em nhiều trong tôi càng sinh ra nhiều suy nghĩ ích kỉ của bản thân, tình cảm này đến mức không thể kiềm chề được nữa rồi. Em xoay tôi điên cuồng với những biến đổi mà tôi không biết phải nói làm sao nữa!

Đây là Chiba Yudai, là người mà tôi tự hào khi tôi em ấy vô cùng. Tình cảm tôi dành cho em bao nhiêu, bản thân tôi là người rõ nhất ... với tình cảm đó tôi nảy ra những suy nghĩ ích kỉ ti tiện rằng ... tôi KHÔNG MUỐN MỌI NGƯỜI NHÌN EM DƯỚI CON MẮT CỦA MỘT CẬU BÉ CHỈ CÓ ĐƯỢC CÁI VẺ CHIBI DỄ THƯƠNG MÀ CHINH PHỤC MỌI NGƯỜI. Em còn hơn cả hơn cả thế nữa nhiều lắm em nhỉ?

Và tôi thấy được sự nỗ lực không ngừng sau những vai diễn và bức ảnh. Lúc trước khi em chỉ quay quần với những vai diễn dễ thương, tôi lại ích kỉ muốn được thấy nhiều và nhiều hơn nữa những bộ mặt em có thể hóa thân được. Không ngờ em không phụ niềm mong muốn của tôi. Dẫu cho nó có khập khễnh, dẫu cho nó chưa hoàn chỉnh chăng nữa thì tôi luôn trân trọng nó, trân trọng những nỗ lực ấy! Có phải chăng đó chính là lực hút khiến tôi ngày càng iu em nhiều hơn?

Em vốn người mẫu, những bức ảnh thế này khiến tôi xao xuyến không ngừng, càng ngày cách diễn của em càng khiến tôi tự hào vì đã iu em con cá nhỏ. Em có tài và cả cái người ta gọi là tính khiêm nhường. Em luôn dùng những tình cảm chân thành nhất dành cho người ủng hộ em. Với những câu như "Thật sự cảm ơn mọi người nhiều!" được em lập đi lập lại một cách chân thành, khiến tôi cảm thấy được cái sự ấm áp trong con người em cả những lúc em tự cổ vũ bản thân rằng hãy cố lên nhé! Tôi biết có nhiều lúc em buồn nhiều lắm! Không cần tỏ ra mạnh mẽ đâu em! Cứ làm bản thân chính bản thân mình là tốt rồi! Những lúc em buồn sẽ có tôi đây, comment ủng hộ em, dù đó chỉ là một comment nhỏ trong 5 trăm mấy hơn comment của fans.

Và tôi - đang ngóng con cá nhỏ này "trưởng thành" trên từng bước của sự nghiệp mà không mấy suông sẻ gì!

Và còn nữa collection này của em đẹp lắm ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét