Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Hai, 23 tháng 1, 2012

[Translation] Chiba Yudai's Blog 01.01.2012

2012-01-01
Akemashite Omedetou Gozaimasu!*
---------------------------------------------

Akemashite,
Omedetou Gozaimasu!*


*Chúc mừng năm mới~


Năm 2012, là năm con rồng


Năm nay tôi sẽ toàn tâm toàn ý
tiếp tục nỗ lực hết mình
Vì thế, hãy ủng hộ tôi nhé!


Dù có ăn nhiều bao nhiêu,
Dù cho ngủ nhiều bao nhiêu,
Cũng không có ai nổi giận với mình cả!


Thật là yêu Tết quá đi!  (cười)


iya~
Cứ thong thả, ung dung kiểu này
Có vẻ không sao nhỉ,
Nên mình vẫn cứ thoải mái tiếp thôi!


Nhưng mà,
Hôm nay có một hoạt động là,
Đi viếng đền chùa đầu năm!


Tết năm nay,
Thay vì đi đền ở Miyagi,
Thì tôi trở về thăm,
Quê của bà ở Tochigi~


Tôi đã đi
Đền Nikko Toshogu!!!






Được gia đình,
Chụp ảnh cho những bước hình này,
Quả thật ngượng làm sao!





Dòng nước sạch trong thật đẹp làm sao!


Ngoài ra,
Gia đình anh em họ cũng cùng đi,
Cả đại gia đình tổng cộng là 8 người đấy!


Khi mệt rã người, 
Chúng tôi ghé quầy hàng dùng bữa!


Lúc đó tôi đã thấy và,
Chọn ăn món Baby Castella yêu thích!


Quầy hàng thật tuyệt vời!!!


Đã bao năm sống cùng với nhau,
Bằng cách nào đó thì năm mới,
Gia đình luôn dành cho nhau 
Những sự ấm áp và bình yên như thế!

Gia đình thật là quan trọng và quý báu ha!



Saa~,
Có cái gì đó phát ra từ nhà bếp,
Hương gì mà thơm quá đi...


Ồ, là bữa cơm tối đấy à?

Mọi người,

Đã trải qua mùa Tết thế nào?


Một năm mới đến thật tuyệt vời nhé!





Doron!


Translated by Hina.K
Credit:  http://ameblo.jp/chibayudai/entry-11123923633.html#main

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét