Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2012

[Translation] Chiba Yudai's Blog 27.01.2012

2012-01-27
Shirato Osamu no Jikenbo # 1
---------------------------

Chào buổi tối,


Hôm nay, vào 0g20 nửa đêm
Tập 1 của "Shirato Osamu no Jikenbo"
Cuối cùng cũng được phát sóng!


Tôi nghĩ sẽ nhiều người xem
Bộ phim này, vì thế
Sẽ có nhiều hướng nhìn về bộ phim khác nhau
Tôi vui vì điều đó!


Sự bí ẩn pha chút hài hước,
Sẽ là một gia vị tuyệt vời,
Thật là đáng thưởng thức nhỉ~
Tôi nghĩ thế!


Cảnh quay yêu thích của tôi 
Tuy rất là nhiều,
Nhưng khi đến những cảnh gọi là thời thơ ấu,
Của bé Shirato và bé Kurosaki,
Vì những cảnh đó rất ư là đáng yêu,
Nên trong tôi cảm thấy thật là Kyun kyun* (cười)
*Kyun kyun: là cái kiểu loạn nhịp, rối loạn của người đang yêu á =)))))))



Những áp lực của mọi người
Nơi đây, nhất định chào đón!


Cả những bình luận về Shirato 
Luôn được chờ mong ~~ Cười


Vì thế,
Friday Drama NEO
Shirato Osamu no Jikenbo
Mời các bạn hãy đón xem!


Doron


Translated by Hina.K
Credit: http://ameblo.jp/chibayudai/theme-10018226706.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét