Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Năm, 26 tháng 1, 2012

[Translation] Chiba Yudai's Blog 31.12.2011

2011-12-31
Cám ơn nhé, Năm 2011!
-----------------------

Chào buổi tối,


Giờ đã là đêm giao thừa rồi~


Cuối năm nay là năm mà 
Gặp được nhiều người tại các buổi tiệc tất niên


Cảm giác thực của việc cảm nhận năm mới đến,
Thật cũng không nhiều mấy,
Tuy nhiên đây là thời điểm,
Để nhìn lại những gì đã diễn ra,
Trong một năm qua.


Có thật nhiều điều muốn
Tán gẫu cùng với những nhóm bạn,


Tôi đã cùng nhiều người bạn,
Tổ chức những buổi tiệc tất niên,
Và nhờ đó tôi đã gặp lại,
Rất nhiều người~


Vì thế,
Mục đích ban đầu của tôi là...
Team Goseiger
đã tập hợp lại cùng nhau !!!


Các staff và dàn cast
Đều tập hợp đầy đủ!
Nhưng vì cuối cùng mọi người không đi được


Nên đây là 4 người đi của kỳ này!




Mọi người vẫn như vậy ha~
Ai cũng có cuộc sống và công việc riêng,
Cảm giác như có thể nói ra rằng
"Đây rồi, những Goseiger~"


(Cười)


Cảm giác thân thương này vẫn như trước nhỉ,
"Bắt đầu từ đây" nha mọi người
Cùng nhau tiến lên phía trước!


Bằng mọi cách có thể, hãy cùng nhau nhé!


Quả là khoảng thời gian thật tuyệt
Cám ơn nhé, những người bạn!


Năm nay,
Là năm xảy ra thiên tai rất nhiều,
Gia đình, bạn bè,
Mối quan hệ với mọi người
Dường như trở nên rất quan trọng.


Mùa Tết của vừa rồi,
Tôi đã không trải qua cùng với gia đình,
Nên mùa Tết kỳ này,
Tôi muốn cùng trải qua với nhà tôi,
Tôi nghĩ mình cũng nên thư giản nhỉ!


Mọi người ơi
Hãy cùng có một năm mới 
Thật tuyệt với nhé~


Một năm mạnh khỏe nha!


Doron


Translated by Hina.K
Credit:  http://ameblo.jp/chibayudai/entry-11122323831.html#main

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét