Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2012

[Translation] Chiba Yudai's Blog 03.02.2012

2012-02-03
白戸修の事件簿♯2
------------------------

Chào buổi tối,


Hôm nay, vào 0g20 phút
Shirato Osamu no Jikenbo tập 2 sẽ phát sóng!


Do kiểu của phim là 2 tập một bí ẩn,
Nên tối nay là phần tiếp theo của tập trước, 
Sự cố đầu tiên của Shirato-kun,
Có lẽ sẽ kết thúc (cười)


Nếu tâm trạng bạn 
Trở nên mập mờ và tò mò vì điều này
Thì tôi vui lắm!


Dù sao đi nữa,
Xin hãy ủng hộ tôi nhé!


Hôm nay,
Phim chiếu trễ như vậy,
Mọi người có cùng nhau
Đón xem hay không?


Yosh~~
Dù gì cũng hãy nói tôi hay nhé!


Doron




Translated by Hina.K
Credit: http://ameblo.jp/chibayudai/theme-10018226706.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét