Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

[Translation] Chiba Yudai's Blog 06.02.2012

2012-02-06
Từ ngữ yêu thích là "Houndstooth"
---------------------------------
* Houndstooth là một trong những họa tiết mang đậm phong cách thanh lịch với những khối hình trìu tượng đan xen nhau và xuyên suốt trên lớp vải. <hình ảnh minh họa ở cuối bài>

Chào buổi tối


Shirato Osamu no Jikenbo#2
Mọi người đều xem hết chưa?


Tôi, bởi vì có một cuộc chụp ảnh vào giờ đó
Nên không xem TV được,
Tuy nhiên, các staff cùng tôi đã
Đã coi truyền hình trực tuyến qua điện thoại.


Mỗi lần tuyến vô sóng bị đứt đoạn
Là như rằng, tiếng "Ah~" của mọi người
Được vang vọng lên (cười)


Cám giác được ở cùng với nhau như thế,
Thật là vui!


Và đây là,
Tấm ảnh kỷ niệm lần cuối cùng nhau của mọi người



Tuy những vị khách mời này 
Chỉ xuất hiện có 2 tập thôi,


Nhưng mọi người vẫn rất tử tế
Cùng nhau làm việc!


Được xuất hiện cùng Terashima-san
Thật sự là một điều hạnh phúc đối với tôi!


Cảm ơn rất nhiều!


Khách mời của tập 3 và 4,
Là Nakai Masaru-san


Chắc rằng bạn sẽ thích thú, chờ xem~


Dewa Dewa!


Doron


*Houndstooth là loại họa tiết như thế này:





Translated by Hina.K
Credit:  http://ameblo.jp/chibayudai/entry-11157137932.html#main 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét