Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

[Translation] Chiba Yudai's Blog 20.02.2012

2012-02-19
Đứng trò chuyện cũng được gì đó
---------------------------------

Chào buổi tối,


"Baku shou reddo kapetto ni"
Lần đầu tiên quả thật là căng thẳng lắm,
Dần dần coi lại trên ti-vi
Quả nhiên cảm giác dần được phục hồi (cười)


Chương trình thật sự rất vui
Iyaa, tôi đã cười và cười rất nhiều


Những bạn đã xem chương trình
Cám ơn rất nhiều!


Và, hôm nay,
Vào buổi sáng tôi có buổi chụp ảnh cho "ChokiChoki"




Trời buổi sáng thật đẹp ha~



Tôi nhận được rất nhiều
Những kế hoặc mới!
Vì thế, hãy đón chờ xem nhé!


Để giết thời gian và nhàm chán,


Khoảng thời gian đó, tôi đi tản bộ vòng vòng
Và tình cờ gặp Kirijima Asaya-san!




Thế là cuốn theo việc cùng nhau dùng bữa


Như thường lệ là chúng tôi
Đều có một không gian riêng của bản thân!


Và hôm nay,
Tôi cùng dùng bữa với Kanatei~




Những vòng tròn hành tây~


Người, bạn, thân, thiết


Hôm nay lại là một ngày thật vui
Hãy chào đón ngày mai đến nhé!




Doron


Translated by Hina.K
Credit: http://ameblo.jp/chibayudai/theme-10018226706.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét