Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

[Translation] [Gosei's Blog] Chiba Yudai 21-01-2010

21-02-2010
Xin được giới thiệu, tôi là Alata!
------------------------------------


Chào mọi người,
Tôi xin được đảm nhiệm, vai Alata, GoseiRed
Là tôi, Chiba Yudai.


Tôi giới thiệu một chút về bản thân nhé,


Tôi,
Sinh ra tại tỉnh Miyagi hiện vẫn là một vùng nông nghiệp
Sở thích của tôi là xem và bình luận phim ảnh
Kỹ năng đặc biệt là vẽ hình minh họa.


Tôi hoàn toàn không có một kinh nghiệm diễn xuất nào cả
Đây là lần đầu tôi trải nghiệm mỗi này và liên tục.


Tuy nhiên,
Mỗi khi tôi hoàn thành một ngày trọn vẹn
Tôi có cảm giác như "Mình đang sống" vậy!


Khi diễn viên được quyết định
Tôi cũng có chút lo lắng
Nhưng tôi thực sự rất vui!



Vì ước muốn được gửi đến
Những ước mơ cho trẻ em
Tôi toàn tâm toàn ý nỗ lực hết mình!


Saa~
Tôi giờ đây
Chiba Yudai biến thành Alata


Những bạn đã xem tập 1 rồi,
Có thể hiểu được phần nào,


Một chút, ngốc nghếch 
Cũng là một cá tính riêng nhỉ?


Tuy nhiên,
Đấy là một con người rất lạc quan
Quý trọng các thành viên
Có một sức mạnh tiềm tàng trong sự dịu dàng kia.


Vì thế,
Tôi thử thách thật nhiều
Những mặt khác nhau của Alata nữa
Tôi nghĩ thế.


Tensou Sentai Goseiger
Kể từ lúc này
Hãy ủng hộ chúng tôi nhé!


Hơn nữa là GoseiRed
Alata đây!




Translated by Hina.K
Credit: http://blog.tvasobi.jp/entries/view/gosei/9257

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét