Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

[Translation] [Gosei's Blog] Chiba Yudai 28-03-2010

28-03-2010
Tôi biết!
-----------------------------
Yahoooo~ 


Gosei Red - Alata
Là tôi Chiba Yudai đây!


Hôm nay,
Tôi sẽ kể mọi người nghe sự thật về các Goseigers nhé!



Đầu tiên là,
Xin được giới thiệu về
Gosei Pink Eri,
Rika-chan (Satou Rika-chan)


Cách suy nghĩ của Rika-chan
Và tâm trạng của Eri
Là một đấy!
Tuy nhiên, tôi biết được rằng,
Cô ấy là người ghi chú lại kịch bản rất kỹ càng và nghiêm túc!


Tiếp theo,
Xin được giới thiệu,
Gosei Blue Hyde,
Kento (Ohno Kento-kun)


Kento thì,
Ấn tượng đầu tiên của tôi, 
Là một người rất thoáng và dễ chịu
Nhưng sau khi kết bạn với cậu ấy rồi
Các bạn sẽ thấy được rằng
Cậu ấy và diễn vài hài cũng không khác mấy đâu!
Yên tâm đi! (cười)
A~, trở thành thiên thần
Với một Kento như vậy, 
Cậu ấy luôn có một cái nhìn tốt đẹp với mọi điều!
Tôi biết như vậy!


Sau đó,
Xin được giới thiệu,
Gosei Back Agri 
Mao (Hamao Kyosuke-kun)


Mao là một người,
Rất ư là dễ thương đó!
Tuy nhiên, cậu ấy luôn có ý thức rất cao
Tuy tuổi nhỏ hơn tôi,
Nhưng tôi luôn học hỏi cậu ấy.
Nhưng một mặt khác thật bất ngờ 
Mà tôi biết được là
Cậu ta rất tinh nghịch
Những câu đùa tsubo của cậu ấy thật chẳng đâu vào đâu (cười)


Cuối cùng là,
Xin được giới thiệu,
Gosei Yellow Mone,
Mikki (Niwa Mikiho-chan)


Ấn tượng đầu tiên về Mikki
Là một người rất nghịch ngợm
Nhưng thực sự, cô ấy là người thuần khiết
Một đứa trẻ chăm chỉ
Cô ấy luôn ăn sạch hết hộp bento mà mình mang theo.
Đó là những gì tôi biết!


Dù cho thế nào đi nữa
Dẫu chăng có những khó khăn trước mắt
Tôi luôn cùng những người bạn tốt này cố gắng hết mình!


"Tensou Sentai Goseiger"
Xin hãy ủng hộ chúng tôi nhé!




Từ Alata


Translated by Hina.K
Credit: http://blog.tvasobi.jp/entries/view/gosei/9514

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét