Don't take anything from there without permission

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人

Chiba Yudai | 千葉雄大 | 僕の大切な人
Tiểu Ngư của tôi - Thiên thần của tôi

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

[Profile] [Drama] Kaeru no Oujo-sama


Tên: Kaeru no Oujo-sama 
Tên tiếng Anh: Princess of the Frog
Hán Tự: カエルの王女さま

Đạo diễn: Michio Mitsuno, Mizuki Nishizaka, Akira Tanaka
Kịch bản: Tomoko Yoshida
Nhà sản xuất: Tsuneya Watanabe, Ayako Oki
Network: Fuji TV

Ngày ra mắt: 12/04/2012
Thời gian phát sóng: Thứ 3 hằng tuần - 22:00-22:54



Nội dung

"Kaeru no Oujo-sama" là một musical drama (phim truyền hình nhạc kịch) nói về dàn hợp xướng Mama-san đang trên bờ vực của sự tan rã.
Nhân vật của Amami là một ngôi sao huyền thoại, nhưng sau những thất bại ở Broadway tai New York, cô trở về Nhật Bản. Vào lúc đó, hướng dẫn viên của cô liên lạc để hy vọng cô trở về tái tạo lại dàn hợp xướng 
Korus Mama-san (được gọi là Chansons). Cô dùng hết mọi khả năng và kinh nghiệm để giúp Chansons khỏi nguy cơ tan rã. Đương nhiên, điều này không hẳn là thuận ý mọi người trong nhóm, đặc biệt là người nội trợ rất bảo thủ - là vai của Isada, hoàn toàn phản đối những ý tượng độc đáo của cô.
Nhiều bản nhạc tuyệt vời sẽ được giới thiệu qua phim, và Amami có cơ hội được thể hiện giọng hát hay của mình qua vai diễn một đoàn hát. Một nhân vật đáng chú ý khác chính là nữ diễn viên Ishida Yuriko, cô sẽ phải chịu những thách thử về  lần đầu nhảy hát trong suốt sự nghiệp diễn viên của mình.
Mỗi tập phim sẽ tái hiện lại một hoặc hai bài hát nổi tiếng từ những thập niên 70 (như "Kaze ni Naritai" của THE BOOM và "Roman Hikou" của Kome Kome Club), cùng nhiều bài nhạc enka và các bản nhạc pop tuyệt vời khác.

Diễn viên

Amami Yuki trong vai Kurosaka Mio 

Isada Yuriko trong vai Isaka Tadako

Oshima Yuko trong vai Nonomura Mahiro
Một sinh viên đại học, đang cố gắng tìm kiếm một công việc. Vì bản tính hay dè dặt của mình, cô đã 53 lần thất bại trong phỏng vấn việc làm. Tuy nhiên, có mang bên mình một niềm đam mê ca hát không thua kém bất cứ ai. Cô gia nhập dàn hợp xướng Chansons.

Katase Nana 

Fukuhara Miho 

Chiba Yudai trong vai Takagaki Shinobu

Thành viên nam duy nhất trong "Chansons" , được chọn gia nhập vì có ngoại hình giống con gái. 
 
Tamayama Tesuji
Kikuchi Mika
Kishibe Itoku


Translated & Tổng hợp by Hina.K

3 nhận xét:

  1. AAAAAAAAAAAAAAAA, lại một phim nữa của senpai, thật đáng để mong đợi, hihihhi, senpai càng ngày càng bị kêu là giống con gái, thật ko bít phải nói sao.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi hi, tại khuôn mặt dòm non quá mà :"> Dễ thương thôi chứ cũng đâu đến nổi giống con gái :">

      Xóa
  2. bạn nói đúng, nhìn thui thì cũng ko nghĩ là senpai sinh năm 1989 đâu, mới đầu mình lại nghĩ senpai sinh 1993 đấy chứ, ôi Yudai-san em mong ước đc giống như anh lắm lun đó

    Trả lờiXóa